1. Nội dung, yêu cầu và cam kết đối với người học
Nội dung khóa luyện thi TOEIC, tiếng Nhật online trên website bao gồm hàng trăm bài giảng, hơn 6,000 bài tập, hàng trăm đề thi thử và kho tài liệu tham khảo cho phép download miễn phí. Bài giảng có đầy đủ các chiến lược làm bài cho mỗi phần của đề thi. Chúng hướng dẫn bạn những phương pháp nghe hiệu quả, những kỹ năng đọc hiểu nhanh & đúng, và ôn lại tất cả những chủ điểm ngữ pháp có thể gặp trong một đề thi. Lồng ghép với bài giảng là những bài tập phong phú, sát thực với đề thi, giúp bạn thực hành các chiến lược, kỹ năng đã học.

Hệ thống bài tập đầy đủ, bám sát đề thi thực tế sẽ giúp bạn ôn luyện kỹ càng để đạt điểm cao trong kỳ thi. Nội dung bài giảng, bài tập, đề thi trên website được tổng hợp và chắt lọc từ hầu hết những bộ giáo trình luyện thi đang có, nên bạn không cần mua giáo trình khi ôn luyện trên Chuyên ngoại ngữ.

Yêu cầu là trong quá trình học, bạn cần bám sát bài giảng, làm hết các bài tập. Với mỗi bài tập, bạn cần làm đúng ít nhất 80% số điểm. Nếu chưa đạt thì đừng xem đáp án ngay, mà làm đi làm lại tới khi đạt 80% thì thôi. Khi đó chúng tôi cam kết bạn sẽ thi đạt từ 600 điểm TOEIC hoặc 120 điểm Năng lực tiếng Nhật trở lên khi đi thi thật. Thông thường, với thời lượng học 2h-3h/ngày, bạn mất 2 tháng để hoàn tất mỗi một khóa TOEIC hoặc 4 tháng đối với tiếng Nhật.

2. Hướng dẫn tự học
Sau khi thi thử để kiểm tra đầu vào, bạn dựa vào kết quả của mình để lựa chọn khóa học phù hợp. Lựa chọn được khóa học xong, đầu tiên bạn cần học bài giảng. Bài giảng được phân chia theo mỗi phần của đề thi. Bạn học lần lượt từ bài giảng. Đi kèm với mỗi chiến lược, bài giảng sẽ yêu cầu bạn làm những bài luyện tập để thực hành chiến lược ấy. Bạn cần làm hết và đạt ít nhất 80% số điểm của mỗi bài tập. Làm xong, bạn quay trở lại bài giảng để học những chiến lược, phương pháp tiếp theo.

Admin

113302 Users have rated. Average Rating 5
     




Các bình luận

  • Vancoidonganh1310@gmail.com [Vancoi] [9/10/2020 4:51:01 AM] Viết:

    minh da 35 tuoi nhung rat muon hoc tieng nhat, co muon ko ban. tieng anh minh cung biet so so bay gio minh muon hoc ca anh va nhat cung mot luc co qua tai hay ko. hoc tieng nhat co kho hon ko hay cho minh loi khuyen cu the nen hoc cai gi tai thoi diem nay de minh xin viec

  • hocvien@chuyenngoaingu.com [] [9/10/2020 3:14:58 AM] Viết:

    Chào bạn, Các bước để tham gia khóa học: 1, Bạn Đăng ký tài khoản. 2, Bạn nạp học phí. 3, Bạn tham gia khóa học với các bài giảng, bài tập & bài thi, bài thi thử fulltest. Kết quả của bàii Fulltest sẽ gần sát với kết quả bài thi thật Đây là cơ sở để bạn chọn thời điểm đăng ký các kỳ thi Năng lực tiếng Nhật, hoặc TOEIC. Chúc bạn luyện thi hiệu quả!

  • hocvien@chuyenngoaingu.com [] [9/10/2020 2:52:38 AM] Viết:

    Học phí chỉ 50k/tháng hoặc 100k/năm. Bạn vào phần nạp học phí để xem hướng dẫn và nâng cấp VIP

  • lebuithanhtrangkt39@gmail.com [] [9/10/2020 1:23:40 AM] Viết:

    đăng ký học như thế nào vậy ak? mình muốn học tiếng nhật

  • nhonha94@yahoo.comnhonha94@yahoo.com [nhonha94@yahoo.com] [9/9/2020 8:34:14 PM] Viết:

    học phí đóng bao nhiêu ? vậy anh ,mình có thể giao tiếp với người nước ngoai k?nếu chương trình tiếng nhật n2 là bao nhiêu?

  • myduyen10891@gmail.com [] [9/9/2020 6:40:47 PM] Viết:

    nộp học phí bao nhiêu zậy ad

  • NguyenHoa123NguyenHoa123@gm.com [NguyenHoa123] [9/9/2020 5:32:41 PM] Viết:

    Chào tất cả các bạn. Mình vừa biết kết quả thi Toeic, mình đạt 705 điểm, tuy không cao nhưng cũng đáng với 1 tháng ôn luyện với chuyenngoaingu.com. Mình cũng có một số lời khuyên như sau: cần ôn luyện kỹ các điểm ngữ pháp như trong web có đề cập, làm bài tập trên web càng nhiều càng tốt và nhất định là phải học đều đặn mỗi ngày khoảng 2h nhé (nếu hôm nào bận không học được thì cũng... có thể chấp nhận hihi). Còn một kinh nghiệm vô cùng quan trọng nữa, đó là nếu bạn test thử trên web thì chỉ nên làm trong vòng 1h50phút thui nhé (tức là ít hơn giờ thi chính thức 10 phút) vì khi test trên web các bạn chỉ việc click chuột thôi nhưng khi thi thật thì phải tô đen đáp án, cũng mất khá nhiều thời gian đấy. Chúc các bạn ôn và thi toeic tốt nhé!!! À! Mình cũng muốn gởi lời cám ơn đến BQT trong thời gian qua đã quan tâm giúp đỡ mình nhiều. Chân thành cảm ơn BQT, cảm ơn chuyenngoaingu.com.

Page 1 of 1 1
 Go To 
 

NormalHTMLPreview
 
 Resize
Load

Mã xác thực(*)



Nội dung liên quan
Page 1 of 2 1 2 >
 Go To