Để nghe tiếng Anh online tốt bắt buộc bạn phải luyện tập nghe hàng ngày. Ngoài việc luyện tập trên băng đĩa đi kèm giáo trình có sẵn thì bạn nên khai thác các trang web dành cho người học tiếng Anh với các giọng đọc của giảng viên đến từ nhiều nước khác nhau và mang một màu sắc đặc biệt khác nhau. Có rất nhiều website như vậy, hoàn toàn miễn phí, bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào. Mình xin gửi đến bạn 5 địa chỉ mà mình cảm thấy tâm đắc và phù hợp với những người mới học tiếng Anh lẫn những người đã học tiếng Anh lâu năm như kỹ năng nghe tiếng anh còn hạn chế nhất: 1. VOA Learning English: 

                   Luyện nghe tiếng anh online - Những website luyện nghe tiếng anh online FREE tốt nhất hiện nay


Nghe tiếng Anh Mỹ có nguồn từ VOA Learning English, chương trình học tiếng Anh giao tiếp tin cậy của người học trên khắp thế giới. Cập nhật thường xuyên đặc biệt dành cho những ai không truy cập được trang chủ VOA News. Cho phép tải về máy tính để nghe thường xuyên.

2. VOA Special English:


Cũng có nguồn từ VOA Learning English, nhưng đây là các bản tin video có thời lượng ngắn, người học có thể vừa nghe tiếng anh vừa đọc theo bản tin. Cả hai trang này đều có giao diện tối ưu cho điện thoại di động và máy tính bảng

3. Spotlightenglish:


Website  học tiếng anh online này đã được các bạn trẻ biết rất nhiều, dành cho những người mới học tập luyện nghe tiếng Anh mỗi ngày. Mỗi bài có thời lượng khoảng 15', được đọc với tốc độ chậm. Mỗi tuần có 7 bài đọc như thế được cập nhật. 

  4. National Public Radio:
 


Kênh phát thanh với các tin tức được ghi âm phù hợp cho những người đã có kỹ năng nghe nhất định. Ngoài ra ở đây cũng có stream radio trực tuyến mà bạn có thể nghe bất cứ lúc nào.
 

chuyenngoaingu.com là website học tiếng anh online hàng đầu Việt Nam với nhiều bài giảng hay và thú vị về luyện thi TOEIC với các chủ đề khác nhau mà bạn thường gặp trong đời sống như luyện nghe các chủ đề về đồ vật, cảnh vật xung quanh, về con người...hay bạn cũng có thể được học và nghe tiếng anh về phần ngữ pháp hay xuất hiện trong các đề thi TOEIC với những chủ điểm khác nhau giúp các bạn nắm vững được những dạng từ, cụm động từ hay xuất hiện trong các bài thi......
 

113302 Users have rated. Average Rating 5
     




Các bình luận

Page 1 of 1 1
 Go To 
 

Mã xác thực(*)



Nội dung liên quan
Page 1 of 2 1 2 >
 Go To