Để phục vụ các bạn học viên được tốt hơn,chuyenngoaingu.com tiến hành nâng cấp hệ thống và thay đổi giao diện. Giao diện mới tương thích cho mọi thiết bị như PC, Laptop, SmartPhone, Table...Với mục tiêu hỗ trợ tốt nhất các bạn học viên tham gia các khóa học TOEIC, JLPT, TOEFL, IELTS,...

Kể từ ngày 05 tháng 02 năm 2018, chuyenngoaingu.com chính thức nâng cấp hệ thống và cập nhật các bài giảng, bài thi mini test và full test cho các khóa học TOEIC, JLPT, TOEFL, IELTS,... chuyenngoaingu.com mong muốn mang đến một giao diện mới, hiện đại, thân thiện và cung cấp được nhiều thông tin và tiện ích đầy đủ nhất đến các bạn học viên.

Chuyenngoaingu.com hoạt động tốt nhất trên công cụ trình duyệt Firefox, Chrome, Safari và Opera. Trong thời gian chuyển đổi, hệ thống của chúng tôi không tránh khỏi những sai sót do lỗi chủ quan và khách quan nên rất mong các bạn học viên thông cảm và đóng góp ý kiến để chúng tôi có thể khắc phục được sớm nhất. Mọi ý kiến đóng góp xin Quý khách vui lòng gửi email tới hocvien@chuyenngoaingu.com hotline: 0973 960 555.

Chuyenngoaingu.com trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của các bạn học viên trong thời gian qua!

Trân trọng thông báo,
Chuyenngoaingu.com


231670 Users have rated. Average Rating 5
     




NormalHTMLPreview
 
 Resize
Load

Mã xác thực(*)



Nội dung liên quan
Page 1 of 5 1 2 3 4 5 >
 Go To