SAT có hiệu lực 5 nămgồm 2 kỳ thi chínhSAT I (Reasoning Testing)SAT II (SAT Subject Test). - SAT I là điều kiện bắt buộc khi xét vào học ở một số trường đại học ở Mỹ.
- SAT II không bắt buộc chỉ dùng khi nộp đơn vào học ở các trường “top” có tính cạnh tranh cao khi xét tuyển đầu vào như : Havard, Princeton, Yale, Columbia, Brown, Stanford,… hoặc xin học bổng. SAT II được tổ chức 6 lần trong 1 năm vào các tháng 1, 5, 6, 10, 11, 12
1. Tại sao tôi phải lên Chuyên ngoại ngữ.com để học trong khi tôi có thể mua tài liệu về nhà tự ôn thi? Có điều gì khác biệt?

- Nếu bạn có thể tự học ở nhà thì đó là một kỹ năng tuyệt vời (và cũng rất phù hợp với hình thức học trực tuyến). Bạn có thể tự mua tài liệu để học, hoặc tham gia học trên chuyenngoaingu.com, hoặc học song song cả hai. Nội dung trên chuyenngoaingu.com cũng được tổng hợp và biên soạn từ nhiều giáo trình.

Điều khác biệt thứ nhất là chuyenngoaingu.com tuyển chọn kỹ để xây dựng trên những tài liệu tốt nhất, mới nhất, đa dạng nhất.

Điều khác biệt thứ hai là trong khi nội dung tài liệu của bạn không thay đổi thì nội dung chương trình trên chuyenngoaingu.com luôn được cập nhật với những đề thi, bài tập, chiến thuật mới theo sát thực tế.

Ngoài nội dung, điều khác biệt thứ ba là việc học trên chuyenngoaingu.com sẽ trở nên sinh động và hứng thú hơn nhiều so với học trên các trang giấy khô khan. Bạn sẽ có thêm nhiều công cụ hỗ trợ học ngoại ngữ như từ điển trực tuyến, video bài giảng, transcripts tự động, đồng hồ tính giờ, chấm điểm tự động, báo cáo học tập, và giao lưu với các học viên khác.

2. Tại sao tôi phải lên chuyenngoaingu.com để học trong khi tôi có thể tới các trung tâm ngoại ngữ để có người thật dạy trực tiếp?

- Luyện thi TOEFL và SAT trực tiếp với giáo viên là điều lý tưởng nhất. Tuy nhiên học phí luyện thi TOEFL ở các trung tâm lên đến hàng chục triệu đồng/khóa và không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để tham gia. Khi đó khóa học trên chuyenngoaingu.com sẽ là một lựa chọn tốt với mức học phí tiết kiệm hơn rất nhiều.

chuyenngoaingu.com mang đến cho bạn sự thoải mái về thời gian học, trên một khối lượng kiến thức và bài tập lớn để bạn thỏa sức ôn luyện. Điều này sẽ đảm bảo cho bạn thi đạt 80-110 điểm TOEFL hoặc 1900-2200 điểm SAT. Trên chuyenngoaingu.com, có thể bạn sẽ học được thêm những kỹ năng mới mà ở các trung tâm không có.

3. Tôi đang luyện thi ở nhà hoặc đang học ở trung tâm rồi, vậy tôi có nên học thêm trên chuyenngoaingu.com?

- Có. Đối với kỳ thi TOEFL iBT, dù tự học hay luyện thi với giáo viên thì cuối cùng bạn vẫn phải làm quen với việc làm bài trên máy tính. Và chuyenngoaingu.com là một sự bổ sung tuyệt vời khi mang đến cho bạn những trải nghiệm như thi thật.

Dù đang học ở trung tâm thì bạn vẫn nên học thêm trên chuyenngoaingu.com để tăng thêm kiến thức và tăng cường luyện kỹ năng. Với khối lượng bài tập, đề thi thử đa dạng và cập nhật thì chuyenngoaingu.com sẽ bổ sung tốt cho khóa học của bạn.

4. Chương trình của chuyenngoaingu.com lấy nội dung từ đâu, liệu chúng có cập nhật? Độ khó của đề thi như thế nào so với đề thi thật?

- Chương trình của chuyenngoaingu.com được tổng hợp và biên soạn từ những giáo trình luyện thi TOEFL, SAT hàng đầu hiện nay nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và tính cập nhật. Các bài tập, đề thi thử được sưu tầm từ những đề thi của các năm trước nên có độ khó tương đương với đề thi thật. Cá biệt có những đề thi được đánh giá là khó hơn thi thật do được tuyển chọn từ những giáo trình khó.

5. Tôi chưa quen tự học trên máy tính, hoặc đôi lúc buồn chán vì học một mình. Vậy việc học trực tuyến có phù hợp với tôi?

- Chúng tôi rất hiểu điều này nên đã tạo ra một hình thức giảng bài, làm bài và chấm bài sinh động trên chuyenngoaingu.com. Nhiều tiện ích khác cũng có sẵn để làm cho việc tự học hứng thú hơn.

Việc làm bài trên máy tính sẽ rất có lợi khi bạn đi thi TOEFL iBT sau này.

6. Sau khi nạp học phí thì bao lâu tài khoản của tôi sẽ được cấp thời gian học?

- Nếu bạn nạp thì tài khoản sẽ được xử lý trong vòng 30 giây kể từ khi bạn thông báo. Đối với ngày nghỉ thì có thể lâu hơn, nhưng thời gian xử lý không quá 30 phút.

7. Phần trả lời cho bài tập Speaking và Writing sẽ được chấm điểm như thế nào? Làm sao tôi biết được kết quả?

- Câu trả lời Speaking hoặc Writing của bạn nên được so sánh với câu trả lời mẫu có sẵn ở phần Đáp án. Dựa vào thang điểm trong đáp án, bạn có thể tự đánh giá câu trả lời của mình.

Nếu bạn thực sự muốn giáo viên thật chấm điểm cho một bài nói hoặc bài viết cụ thể thì vui lòng ghi âm hoặc lưu lại câu trả lời và gửi tới email hocvien@chuyenngoaingu.com để chúng tôi nhận xét và gửi lại cho bạn. Khi gửi bạn nhớ kèm theo link bài tập tương ứng.

8. Tôi mới bắt đầu học tiếng Anh thì có thể tham gia học trên chuyenngoaingu.com không ?

- TOEFL và SAT là hai kỳ thi khó, để bắt đầu luyện thi thì bạn cần có kiến thức ngữ pháp tiếng Anh cơ bản trước. Khi đó việc luyện thi trên website sẽ nhanh tiến bộ hơn.

9. Tôi vẫn là học sinh ở cấp Trung học cơ sở thì có thể tham gia học trên chuyenngoaingu.com không ?

- Hoàn toàn có thể. Nếu bạn có ý định học ngoại ngữ hay luyện thi TOEFL, SAT thì hãy bắt đầu càng sớm càng tốt. Điều kiện duy nhất là bạn phải có kiến thức ngữ pháp cơ bản.

10. Trong quá trình học tôi có thể trao đổi, hỏi bài với Giáo viên hướng dẫn không ?

- Có. Bạn có thể click vào biểu tượng Yahoo Messenger hoặc Skype trên web để chat với giáo viên hướng dẫn trong khi học bài.

Nếu không cần giải đáp luôn thì bạn có thể gửi câu hỏi về email hocvien@chuyenngoaingu.com và chúng tôi sẽ xử lý sớm.

11. Tôi phải ôn luyện bao lâu trên chuyenngoaingu.com để có thể đi thi thật?

- Điều này tùy thuộc vào số điểm TOEFL hoặc SAT mà bạn muốn thi đạt. Đối với một học viên trung bình thì cần 5-6 tháng luyện thi trên chuyenngoaingu.com để thi đạt 80-110 điểm TOEFL iBT hoặc 1900-2200 điểm SAT.

Chúng tôi khuyến khích bạn thi thử nhiều lần trên Bright. Khi nào số điểm thi thử đạt cao hơn hoặc bằng với số điểm mong muốn thì lúc đó bạn hãy nghĩ tới việc đi thi thật.

12. Tôi có cần mua thêm tài liệu để học trên chuyenngoaingu.com không ?

- Không. Nội dung trên Bright đã được chuẩn bị sẵn, đầy đủ và cập nhật.

13. Tôi nên học bao nhiêu giờ mỗi ngày?

- Nhớ rằng bạn được quyền truy cập vào chương trình 24/24h. Để việc học có hiệu quả nhất, bạn nên học thường xuyên hàng ngày, mỗi ngày học 2-3 giờ, tùy theo sự sắp xếp thời gian của mình.

14. Tôi có quyền bảo lưu thời hạn học trong thời gian tôi bận không online được không ?

- Có. Khi bạn bận thì vui lòng báo cho chúng tôi thời gian không muốn truy cập. Chúng tôi sẽ dời số ngày học còn lại vào thời gian khác khi bạn trở lại học.

113302 Users have rated. Average Rating 5
     




NormalHTMLPreview
 
 Resize
Load

Mã xác thực(*)



Nội dung liên quan
Page 1 of 1 1
 Go To