Bước 1: Đăng ký làm thành viên để bạn có thể bắt đầu tham gia các khóa học online.  Các bạn lưu ý để đăng ký thành công bạn làm theo hướng dẫn  trong phần đăng ký.
Để tham gia đầy đủ khóa học bạn cần nạp học phí cho tài khoản của bạn để trở thành tài khoản VIP được ôn thi tất cả các cấp độ của TOEIC và tiếng Nhật, không giới hạn về: chức năng, thời gian truy cập và số lần truy cập.
Bước 2: Vào mục Đề thi TOEIC kiểm tra trình độ đầu vào kiểm tra trình độ. Xác định bạn đang ở mức độ nào trong 3 level: toeic sơ cấp, toeic trung cấp, toeic nâng cao.
 
Bước 3: Vào mục luyện thi  theo level bạn đạt được.Xem các bài giảng online, bài tập và  tuân thủ trong quá trình luyện thi, chỉ sang bài mới khi bạn đã hoàn thành bài hiện tại với kết quả đạt từ 80% trở lên. Nếu chưa đạt được kết quả này bạn sẽ làm lại cho tới khi hoàn thành.
 
Bước 4: Sau khi tuân thủ các bài giảng TOEIC Online bạn chuyển sang phần luyện tập với các bài test theo chủ điểm riêng biệt của 7 phần của bài thi Toeic: Photo, Question & response, Short conversation, Short talk, Incomplete sentence, Text completion, Reading comprehension với level của riêng bạn.
 
Bước 5: Sau khi kết thúc 4 bước trên bạn quay lại bước 2 làm các bài Mini Test Full Test mới. Nếu điểm của bạn vượt qua mức level ban đầu bạn lại tiếp tục với những level cao hơn. 
 
Trong quá trình học, luyện thi bạn có thể tham khảo và sử dụng từ điển Anh - Việt - Nhật của chuyên ngoại ngữ.com.
Cảm ơn các bạn, chúc các bạn học tập và luyện thi hiệu quả!

113303 Users have rated. Average Rating 5
     




Các bình luận

Page 1 of 1 1
 Go To 
 

NormalHTMLPreview
 
 Resize
Load

Mã xác thực(*)



Nội dung liên quan
Page 1 of 2 1 2 >
 Go To