Đây là các lời khuyên cho những bạn đang chuẩn bị thi TOEIC. Thật thú vị khi khám phá rằng hầu hết các thí sinh không đạt điểm TOEIC như kỳ vọng của họ nằm ở do 2 lý do sau

 Lý do thứ nhất

Đó là kiến thức và khả năng tiếng Anh của họ không đủ để đạt mức điểm mà họ mong muốn. Nhiều người tham gia các khóa luyện thi TOEIC để nâng cao điểm thi, nhưng họ không nhận ra rằng tiếng Anh của họ vẫn chưa đủ tốt, và rằng việc luyện thi không phải là việc học tiếng Anh thực sự.

Thông qua việc tự luyện thi TOEIC, một thí sinh có thể tăng điểm số họ mong muốn bằng cách trở nên quen thuộc với bài thi TOEIC, bằng cách lập chiến lược cho việc học tập, nâng cao khả năng chính xác, độ nhanh nhạy khi trả lời các câu hỏi. Thực tế, việc luyện thi có thể làm tăng điểm của người học lên tới 20-50% trong bài thi thật, tất nhiên điều này còn tùy thuộc vào từng người học.

Lý do thứ hai

Lý do thứ 2 đó chính là việc thí sinh mất quá nhiều thời gian trả lời các câu hỏi đầu tiên của phần đọc. Bình thường các học viên có xu hướng trả lời các câu hỏi một cách cẩn thận và chính xác do đó họ rất chăm chú, xem xét kỹ lưỡng vào những câu hỏi phần Incomplete sentence và Text completion mặc dù họ có thể biết câu trả lời ngay lập tức. Nhưng họ không để ý thực tế là trong phần đọc họ phải trả lời 100 câu hỏi trong 75 phút. Điều này có nghĩa là mỗi câu mất khoảng 45s. Do đó họ gặp vấn đề ở phần Singles and Double Passages bởi trong phần này họ cần rất nhiều thời gian để đọc các thông tin liên quan.

Có thể bạn sẽ hỏi làm thế nào để tránh không kịp giờ. Câu trả lời rất đơn giản, trong những câu hỏi phần Incomplete senteces và Text completion, cố gắng trả lời câu hỏi dưới 45s. Khi đó bạn có thể tiết kiệm kha khá thời gian cho các câu hỏi đọc hiểu dài hơn. Chiến lược này cực kỳ hữu ích để có thể trả lời tất cả các câu hỏi phần đọc.

chuyenngoaingu.com là website luyện thi TOEIC cho những người sắp sửa thi cũng như đang chuẩn bị thi. Website có các chương trình học thi TOEIC hiệu quả cho các mức điểm từ 350 tới 990. Bao gồm các cấp độ, đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của người học để từ đó người học có thể biết họ có lợi thế ăn điểm ở phần nào hay cần phải nâng cao kỹ năng ở phần nào. Chúng tôi sẽ tiếp tục các bài về kinh nghiệm học thi TOEIC ở các bài viết sau.

Amin

113302 Users have rated. Average Rating 5
     




Mã xác thực(*)



Nội dung liên quan
Page 1 of 2 1 2 >
 Go To